แป้งทู-เวย์ ที่สาวๆ ควรเลือกใช้

แป้งทู-เวย์ หรือมีอีกชื่อหนึ่ง คือ แป้งเค้ก เป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งที่มีส่วนผสมของครีมรองพื้นอยู่ด้วย แป้งชนิดนี้จะทาติดหน้าได้ดีกว่าแป้งพัฟ หรือแป้งฝุ่นอัดแข็งธรรมดา มีคุณสมบัติที่ติดทนนานกว่า และยังมีส่วนผสมพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ที่ให้สาวๆ ได้เลือกใช้ให้เหมาะกับตนเอง...

แป้งทู-เวย์ ที่ดี ไม่ว่าจะชนิดไหน ควรมีเนื้อเนียนละเอียด ทาลงบนผิวหน้าแล้ว เรียบเนียน ไม่เป็นคราบเกาะบนผิวหน้า เวลามีเหงื่อ หรือออกแดด ผิวหน้าไม่เปลี่ยนสี หรือดูคล้ำ เวลาเลือกใช้ก็ควรดูโทนสีของแป้งที่เหมาะกับผิวหน้าของเรา หากเลือกใช้ผิดโทน เช่น ขาวเกินไป เวลาแต่งออกมา หน้าขาววอกเชียว แต่สีที่คอกลับคล้ำ จะกลายเป็นหน้าแปลกๆ หน้าดูลอยๆ ไปนะคะ

แป้งทู-เวย์ “คาเมลล่า” เป็นแป้งที่มีคุณสมบัติขั้นพื้นฐานของแป้งทูเวย์อย่างครบถ้วน เป็นที่ยอมรับกันมานานกว่า 35 ปี และยังมีอีกหลากหลายส่วนผสมที่เหมาะกับผิวหน้าของสาวๆ ไม่ว่าจะเป็นแป้งทูเวย์ปกปิดริ้วรอย สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือสาวๆ ที่มีรอยกระ ฝ้า รอยสิวที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษ แป้งทู-เวย์ควบคุมความมัน ป้องกันแสงแดด หรือเพิ่มความกระจ่างใส นวลเนียน ให้กับผิวหน้า คาเมลล่าก็มีครบให้เลือกสรร มาพร้อมกับเฉดสีที่หลากหลาย ที่แมชกับสีผิวหน้าของสาวๆ สวยงามได้อย่างลงตัวค่ะ

 

 

ซื้อสินค้าแป้งทู-เวย์ คลิกเลย >>>

 

 

เคล็ด(ไม่)ลับ หากสาวๆ ฉีดน้ำแร่พรมที่ใบหน้า (ฉีดห่างระยะประมาณ 20 ซม.)ก่อนการทาแป้งทู-เวย์ จะช่วยให้ทาแป้งทูเวย์ได้เรียบเนียน และติดทนนานยิ่งขึ้นค่ะ

 

ซื้อสินค้าสเปรย์น้ำแร่ คาเมลล่า

คลิกเลย >>>

 

ข้อสำคัญ อีกหนึ่งอย่างหนึ่งที่สาวๆ ห้ามลืมเลยนะคะ อย่าลืมใช้ครีมล้างหน้าเช็ดเอาเมคอัพออกให้หมด ล้างหน้าให้สะอาด ก่อนนอนทาด้วยไนท์ครีมบนผิวหน้า เพราะผิวของคนเราต้องการฟื้นฟูในเวลากลางคืน รับรองสาวๆ หน้าสวย สดใส...แน่นอนค่ะ

 

ซื้อสินค้าครีมล้างหน้า คาเมลล่า

คลิกเลย >>>

 

 ซื้อสินค้าไนท์ & เน็คครีม คาเมลล่า

คลิกเลย >>>

Visitors: 49,128