ภัยจากแสงแดด และมลภาวะ

ทุกๆ ครั้งที่ผิวของเราต้องเผชิญกับแสงแดด และคลื่นรังสีแสงจากแหล่งต่างๆ ผิวของเรามักจะถูกทำร้ายและส่งผลให้เกิดริ้วรอยต่างๆ ตามมา เพราะโครงสร้างผิวของเราประกอบด้วยโมเลกุลของน้ำ สารโปรตีน คอลลาเจน อีลาสติน และสารไฮยารูลอน สารต่างๆ เหล่านี้จะช่วยสร้างสมดุลให้ชั้นผิวมีความแข็งแรง ชุ่มชื่น ยืดหยุ่นและเรียบเนียนอยู่เสมอ แต่สารสำคัญเหล่านี้มักจะถูกทำร้ายได้ง่ายเมื่อต้องเผชิญกับแสงแดด เพราะแสงแดด รังสี UVA-UVB,INFRAREDรวมไปถึง BLUE LIGHTที่สัมผัสกับผิวของเรา จะทำร้ายโครงสร้างของคอลลาเจนและอีลาสตินในเซลล์ผิวให้เสื่อมสภาพ ทำลายประสิทธิภาพการกักเก็บความชุ่มชื่นของสารไฮยารูลอนในชั้นผิว อีกทั้งกระตุ้นให้ผิวสร้างสารอนุมูลอิสระที่ส่งผลให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย

การทาครีมกันแดดจึงเป็นเรื่องสำคัญในการปกป้องผิว เราควรเลือกใช้ ครีมกันแดดที่เนื้อ บางเบา แต่สามารถยึดเกาะแนบสนิทผิว และควรมีส่วนผสม HYALURONIC ACID ที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น ให้ผิวยืดหยุ่น เต่งตึง Orina-G® ช่วยสร้างเสริมคอลลาเจนให้กับผิว และ INFRAGUARD ปกป้องผิวจากอินฟราเรด, บลูไลท์ และยังเป็น ANTI-OXIDANT ที่ทรงพลังช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ เพื่อผิวแข็งแรง ดูอ่อนเยาว์

 

ขอแนะนำ คาเมลล่า ไวท์ แอนด์ ดิวอี้ ไบรท์ ยูวี ทริปเปิ้ล แอคชั่น เอจ ดีเฟนซ์ เซรั่ม SPF 50+ PA++++ กันแดดเนื้อเซรั่ม ผสานกับหลากหลายสารบำรุงประสิทธิภาพสูง ELASTOSOME WHITENING COMPLEX ผสมผสาน WHITENING 4 ชนิด ซึ่งซึมซาบสู่ผิวได้ล้ำลึก จึงดูแลปัญหาจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสได้อย่างตรงจุด และมีประสิทธิภาพ Orina-G® ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เซรั่มนี้ช่วยปกป้องอันตรายจากรังสี UVA และ UVB ด้วย TRIPLE ACTION TECHNOLOGY และ SPF50+ PA++++ พร้อมป้องกันรังสีอินฟาเรด และ แสงสีฟ้า ด้วยนวัตกรรม INFRAGUARD อีกทั้งพลังจาก ELIXIANCE ดูแลปัญหาผิวจากมลภาวะ ไม่ให้อุดตันรูขุมขน และการระคายเคืองผิวจากรังสี UVB พร้อม HYALURONIC ACID ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นทำให้ผิวนุ่ม เต่งตึง มีความยืดหยุ่น เนื้อเซรั่มมอบสัมผัสเบาสบาย สดชื่นชุ่มฉ่ำทันทีที่ใช้ และคงประสิทธิภาพสารกันแดดได้ยาวนาน

 

ซื้อสินค้าเซรั่มกันแดด คาเมลล่า คลิกเลย >>>

แสงแดด ตัวการสำคัญ ฝ้า กระ

อัลตราไวโอเลตในแสงแดดเป็นตัวกระตุ้นให้เซลล์สร้างเม็ดสีทำงานมากขึ้น โดยเฉพาะ ในช่วงหน้าร้อนส่งผลให้ผิวคล้ำขึ้น และเกิด ฝ้า กระ ได้ โดยการโดนแดดสะสมเป็นเวลานานๆ สาวๆ ควรป้องกันและดูแลผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็นหน้าร้อน หรือหน้าหนาว โดยการใช้ครีมกันแดดสม่ำเสมอ จะช่วยลดปัจจัยในการเกิด ฝ้า กระ ได้ค่ะ

แต่สำหรับสาวๆ ที่ใบหน้าเกิด ฝ้า กระ แล้วนั้น ครีมกันแดด หรือการหลีกเลี่ยงแสงแดดอย่างเดียวนั้นคงยังไม่พอ ควรใช้ครีมบำรุงที่มีคุณสมบัติ ลด เลือน ฝ้า กระ และเป็น ไวท์เทนนิ่ง ควบคู่กันไปด้วยค่ะ

การเลือกใช้ครีมทาฝ้ามีส่วนสำคัญมากๆ ซึ่งเราต้องเลือกให้ดีเลยนะคะ ไม่ควรใช้ครีมทาฝ้าที่มีสารไฮโดรควิโนน กรดเรทิโนอิก และสารปรอท สารเหล่านี้จะทำให้ ผิวด่าง ผิวบาง ซึ่งจะส่งผลเสียต่อผิวในระยะยาว...

 

ขอแนะนำ คาเมลล่า ไวท์ ซี-บี ทรี ฟูหลิง เพิร์ล ครีม ครีมทาสิวฝ้าผสมสมุนไพรฟูหลิง ที่ช่วยลดความมันส่วนเกินได้ดีเยี่ยม PEARL POWDER EXTRACT ให้ผิวขาวนวลเนียนดุจไข่มุก พร้อม VITAMIN C และ VITAMIN B3 ลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิว เพียงทาครีมบางๆ ให้ทั่วใบหน้า หรือบริเวณที่ต้องการในเวลาเช้า - เย็น พร้อมครีมกันแดดที่ใช้ควบคู่กันเป็นประจำ จะช่วยบำรุงผิวสาวๆ ให้แลดูกระจ่างใสทุกมุมมองแน่นอนค่ะ

ที่สำคัญ สาวๆ ควรดูแลตัวเองให้มากๆ พักผ่อนให้เพียงพออย่างน้อย 7 ชั่วโมงต่อวัน ลด และเลี่ยงความเครียด อย่าลืมหากิจกรรมเพื่อผ่อนคลาย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ผัก ผลไม้ และดื่มน้ำให้มากๆ จะทำให้สาวๆ ผิวสวยสุขภาพดีขึ้นได้ด้วย...จร้า

 

ซื้อสินค้าครีมทาฝ้า คาเมลล่า คลิกเลย >>>

Visitors: 48,917